Monday, July 9, 2018

Vài trang phục dã ngoại mùa hè đơn giản nhưng cực đẹp


Bạn cần trang phục dã ngoại mùa hè để mặc cho bản thân của mình cũng như giúp
Tông thời tiết ấm áp và nắng mà đi kèm với mùa hè một mình làm cho tôi muốn được tích cực hơn và xã hội. Điều đó đang được nói, đôi khi tôi muốn đi ra ngoài trong ngày và tận hưởng thời gian với bạn bè và gia đình của tôi ... nhưng không nhất thiết phải chi tiêu một tấn tiền làm như vậy.


Có rất nhiều hoạt động rẻ tiền mà bạn có thể lên kế hoạch cho những ngày cuối tuần không nhất thiết phải phá vỡ ngân hàng. Hãy nhớ rằng tôi có trụ sở tại New York, nhưng tôi chắc chắn rằng những hoạt động này có thể đạt được cho bất kỳ ai dù bạn sống ở đâu.

Ngoài ra, tôi muốn chia sẻ những bộ trang phục dã ngoại mùa hè hoàn hảo cho bất kỳ hoạt động nào để bạn có thể chuẩn bị đầy đủ

+ Đi chơi picnic




Một trong những điều đầu tiên xuất hiện trong đầu là một chuyến dã ngoại cổ điển trong công viên. Tất cả bạn cần làm là gói một số đồ ăn nhẹ và đồ uống. Cá nhân, tôi thích mang trái cây tươi, bánh mì, pho mát và một số loại món tráng miệng ngọt ngào. Plus, có thể là một chai rượu vang như là một tiền thưởng thêm. Chồng của tôi và tôi thích dành thời gian để đi dã ngoại vào mùa hè và con tôi luôn luôn có một vụ nổ. Tôi nghiêm túc không thể nghĩ đến một buổi chiều thư giãn hơn!

Đối với một bữa ăn ngoài trời, một chiếc váy đầm là một xu hướng thời trang lựa chọn tuyệt vời vì bạn sẽ ngồi trên mặt đất và muốn có thứ gì đó thoải mái để mặc. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để phát triển xu hướng rơm rạ . Tote cùng một bữa ăn ngoài trời thực tế cho một cái gì đó hợp thời trang và thiết thực. Hoặc lựa chọn một túi rơm và thậm chí một chiếc mũ mềm cho một cái nhìn phối hợp tốt.

+ Hòa nhạc



Tôi liên tục kiểm tra trực tuyến để xem có bất kỳ buổi hòa nhạc vui vẻ nhưng miễn phí hoặc không tốn kém nào mà tôi có thể mang cả gia đình đến. Ngay cả khi bạn không ở trong một thành phố lớn, hãy kiểm tra thành phố địa phương của bạn bởi vì có ràng buộc để có một cái gì đó đang xảy ra mà bạn không bao giờ biết về!

Tôi chủ yếu quan tâm đến các buổi hòa nhạc ngoài trời, nơi tôi thực sự có thể tận hưởng thời tiết và ánh sáng. Tôi thích trang phục dã ngoại mùa hè và ôm những miếng vải cotton mềm mại và áo choàng mang lại sự thoải mái tối đa và luôn giữ một chiếc mũ tiện dụng để bảo vệ mặt trời.

+ Đi xe đạp



Vào những ngày đặc biệt tốt đẹp, đi xe đạp là một cách tuyệt vời để tận hưởng thời tiết trong khi cũng tập thể dục trong ngày. Bạn cũng có thể trao đổi nó cho phương thức vận tải điển hình của bạn như tàu điện ngầm hoặc Uber. Nhiều thành phố có chương trình chia sẻ xe đạp công cộng, giúp bạn dễ dàng chỉ cần lấy một và đi nếu bạn không sở hữu một chiếc xe đạp.

Đối với một hoạt động như thế này, sự thoải mái cũng là chìa khóa. Bộ đồ in rời, được in hoàn hảo để đạp xe qua thành phố vào một ngày nóng. Hãy chắc chắn rằng bạn lựa chọn không cho giày thể thao dễ thương hoặc dép và xem xét việc đưa tóc của bạn lên và ra khỏi con đường!

+ Sự kiện địa phương



Tôi thích mặc quần áo miễn phí dễ dàng và phiền phức khi tôi chuẩn bị ra ngoài cả ngày, đặc biệt là với những đứa trẻ! Đối với các sự kiện địa phương như giá vé ăn, lễ hội hoặc triển lãm bảo tàng, denim hoặc chambray không bao giờ thất bại.

Trong cái nhìn cụ thể này, tôi vẫn giữ nó đơn giản với một chiếc áo khoác denim thêu và một chiếc váy dễ dàng, nhưng có những ánh nắng mặt trời và những đường trượt được nhân đôi 

Điều tuyệt vời khi ở New York là cách bạn không bao giờ phải cảm thấy buồn chán. Tin tôi đi, luôn luôn có điều gì đó để làm.

+ Chuyến đi đường bộ



Trang phục váy và áo sơ mi - Trang phục dễ dàng để đóng gói cho Hamptons

Đi trên một chuyến đi ngắn là một cách khác để ra ngoài và hoạt động trong mùa hè. Cho dù bạn đang đi đến những ngọn núi để đi bộ đường dài, đi dạo trên bãi biển gần đó hay đến một thị trấn cổ kính, đó là một cách tuyệt vời để liên lạc với thiên nhiên.

 Tôi biết nó có thể dễ dàng như thế nào để lựa chọn thiết bị tập luyện tiêu chuẩn của bạn, nhưng tôi khuyến khích bạn đưa phong cách trang phục dã ngoại mùa hè của bạn lên một cấp độ khác bằng cách chia lưới các phần ngẫu nhiên như  áo phông và giày thể thao bằng váy hoặc culottes .

Tôi hy vọng điều này đã truyền cảm hứng cho bạn để hành động và kết hợp một số hoạt động ngoài trời thú vị và hấp dẫn hơn vào kế hoạch của bạn trong mùa hè này. Bắt đầu và làm một điều gì đó thật tuyệt vời khi liên kết với người bạn, bạn bè và gia đình quan trọng của bạn, chỉ cần tìm trang phục hoàn hảo và bạn đã sẵn sàng.

Ngoài ra để biết thêm nhiều thông tin về các xu hướng thời trang mới thì bạn hãy truy cập lofficiel.vn nha.

Tham khảo nhiều thông tin khác tại https://thoitrangcuocsonglofficiel.blogspot.com/



0 comments:

Post a Comment