Tuesday, July 17, 2018

Phong cách thời trang cho người mập như thế nào là đúng gu ?


Rất nhiều thắc mắc phong cách thời trang cho người mập như thế nào phù hợp nhất ? Nếu bạn đang thắc mắc đến vấn đề này thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết của chúng tôi dưới đây nha.

Có một vài điều xác định “ Giấc mơ Mỹ” , nhưng mọi người gần như nhất trí có thể đồng ý rằng sự giàu có là một trong những lý tưởng phổ biến nhất của nó. Người Mỹ được truyền bá để mong muốn sự thu hút từ khi còn rất nhỏ, và nhiều người trong chúng ta tin rằng chúng ta phải tích lũy một số tiền lớn để được hạnh phúc.

Sự giàu có và sang trọng có thể khác nhau cho tất cả mọi người, nhưng đó chỉ là những chi tiết.



Vòng chung kết của thành công là nó làm cho bạn giàu có, cho phép bạn được giáo dục, ăn mặc tốt và khỏe mạnh - với quyền truy cập vào bất cứ điều gì bạn muốn.

Nó tiếp tục từ đó để cho phép bạn gặp một người phù hợp với cùng một khuôn mẫu và tiếp tục làm cho các thế hệ phù hợp, những người giàu có.

Một điều mà gần như tất cả các hình ảnh phong cách thời trang cho người mập của sự giàu có và sang trọng loại trừ là ý tưởng của những điều này xảy ra cho những người béo.

Hãy suy nghĩ về nó: Mỗi quảng cáo xe hơi, mỗi loại nước hoa đắt tiền, áo lông thú, hoặc nụ hôn son môi đều bị thổi bay; mỗi ly sâm banh hoặc scotch tiêu thụ cho máy ảnh, mỗi bữa ăn tối năm sao, thậm chí cả sô cô la sành ăn… tất cả các hình ảnh trung tâm phụ nữ mỏng hoặc người đàn ông cơ bắp với hàm vuông.

Trong khi người ta có thể biện minh một cách hợp lý về bất kỳ hình thức tiếp xúc nào với chủ nghĩa tiêu dùng cực đoan dưới một biểu ngữ tư bản, thì điều quan trọng là phải thảo luận về những tác động tiêu cực của những người không bao giờ được đưa vào tường thuật về sự thịnh vượng của hầu hết người Mỹ.



Đối với những người không được sinh ra trong sự giàu có nhưng đang di chuyển lên trên, có ý tưởng trở thành “Người phụ nữ có tất cả.” Cô ấy là một người phụ nữ thân thể có khả năng chiến đấu với một nghề nghiệp cao cấp, quyến rũ trong khi nuôi một gia đình; là cả một người giúp việc và một nữ thần tình dục cho chồng mình; lái một chiếc xe đắt tiền đẹp; và mặc quần áo trong bộ trang phục thời trang tuyệt vời nhất mà không có một chút mỡ trên người trừ khi nó có thể bị kích dục bởi dòng chính.

+ Thông điệp rõ ràng: KHÔNG CÓ FATTIES.

Trẻ em được thấm nhuần với tầm nhìn về sự giàu có và thành công từ khi còn nhỏ. Vậy điều đó có ý nghĩa gì xu hướng thời trang đối với trẻ béo? Vâng, họ chỉ đơn giản là không phải là một phần của câu chuyện nếu cơ thể của họ không thể phù hợp với nó.

Trong khi người ta có thể biện minh một cách hợp lý về bất kỳ hình thức tiếp xúc nào với chủ nghĩa tiêu dùng cực đoan dưới một biểu ngữ tư bản, thì điều quan trọng là phải thảo luận về những tác động tiêu cực của những người không bao giờ được đưa vào tường thuật về sự thịnh vượng của hầu hết người Mỹ.



Người béo, đặc biệt là phụ nữ, thường bị từ chối công việc vì thiếu sức khỏe hoặc “quan tâm” về bản thân, người sử dụng lao động tương đương với vấn đề hình ảnh lớn hơn như chú ý đến chi tiết, giá trị đạo đức và tham dự. Thông thường, số phận của chúng tôi được quyết định cho chúng tôi trước khi CV thậm chí chạm vào bảng. Với thái độ béo phì như thế này từ các nhà tuyển dụng, người béo được cắt ra khỏi cơ hội để kiếm được các công việc và vị trí có thu nhập cao, đẩy chúng ta khỏi câu chuyện giàu có, sang trọng và thành công.

Và ngay cả khi thu được lợi ích tài chính và mọi người đang phát triển mạnh, hầu hết chúng ta không có quyền truy cập vào cùng một mức độ chất lượng sản phẩm mà các đối tác mỏng của chúng tôi được yêu thích.

Đối với mỗi Kardashian hoặc Taylor Swift, có một Leslie Jones, Chrissy Metz, hoặc một Gabourey Sidibe có tiền và vẫn không có quyền truy cập vào cùng một mức độ sản phẩm cao cấp và quần áo thiết kế mà các đối tác mỏng của họ có. Trong khi số tiền mua cho bạn nhiều quyền truy cập hơn, nó không đảm bảo rằng quyền truy cập sẽ đến với kích thước của bạn .

Bạn cũng có thể thích: Lấy bánh: Soda thuế là Bigotry Masquerading như một sáng kiến ​​y tế công cộng

“Một mảnh sang trọng kích thích bạn ngày hôm nay, năm năm nữa, và 10 năm sau đó. Nó mang một giá trị cảm xúc bẩm sinh mà bạn cảm thấy mỗi khi bạn đặt nó lên. Chất lượng, nghề thủ công, và tình yêu mà đi vào việc tạo ra từng phần là rõ ràng lúc đầu tiên liên lạc, ”thiết kế sang trọng Jeff Cafone giải thích.

Ngoài tâm lý học và hình ảnh lớn của vấn đề, một trong những vấn đề chính là các cơ quan lớn đã bị xuống hạng nhanh.



Quần áo của chúng tôi là dùng một lần như chúng ta được thấy, có khả năng chỉ làm cho nó một vài mùa nhất.

Mặc dù thiếu đại diện và vài lựa chọn, có những người trong ngành công nghiệp cao cấp chào đón khách hàng cộng với kích thước với vòng tay rộng mở và hy vọng sẽ thay đổi cách hàng may mặc và dịch vụ hoạt động cho chúng tôi. 

Để hiểu rõ hơn về ngành công nghiệp và rào cản của khách hàng, chúng tôi đã liên hệ với nhà thiết kế quần áo Jeff Cafone của All 67 và Crystal Carmen, người tạo ra mỹ phẩm Pink Stiletto và một trong những đối tác đằng sau hiển thị Pink The Runway .

“Thời trang nhanh và phong cách thời trang cho người mập là một trò chơi số. Có bao nhiêu công ty may mặc X có thể thu hút người tiêu dùng mua mỗi mùa? Và làm sao họ có thể khiến họ lặp lại? Nó khuyến khích lãng phí, điều kiện lao động khủng khiếp, và chất lượng kém," Cafone nói Ravishly.“

Trong trường hợp của thương hiệu của tôi, tôi đã tiếp cận chiếc áo khoác da của tôi như là một nghệ nhân đầu tiên và quan trọng nhất. Thiết kế, cảm nhận và phù hợp là những ưu tiên hàng đầu . Phải mất thời gian tuyệt vời và chi phí để hoàn thiện điều đó, nhưng đó là cách duy nhất để đạt được kết quả lâu dài sẽ nâng cao ngành và cải thiện thị trường. ”

“Bạn muốn có những yếu tố cần thiết cốt lõi kéo dài và phù hợp. Điều này sẽ làm cho quần áo dài hơn, phong cách vượt thời gian, và sự tự tin tổng thể khi quần áo đặt theo cách bạn muốn.   Bạn sẽ ngạc nhiên rằng việc trao đổi trên vải tốt hơn có thể làm gì cho phù hợp, ”Carmen nói. “ Bạn không cần phải phá vỡ ngân hàng để đi xa. Bạn có thể trộn và kết hợp cao và thấp, và tiết kiệm cho các mặt hàng cổ điển để nhìn và cảm thấy tuyệt vời trong khi mở rộng việc sử dụng và tính linh hoạt của quần áo của bạn.

“Hàng may mặc may sẵn làm cho chi phí thấp hơn theo thời gian khi số lượng sử dụng bạn nhận được từ mỗi phần được tăng lên. Thời trang nhanh chóng phụ thuộc vào xu hướng và thường biến mất theo phong cách nhanh chóng; để theo kịp các nhà sản xuất sử dụng các loại vải và quy trình hiệu quả nhất về chi phí. Thường thì các mẫu không xếp hàng, hoặc 3 mẩu vải được sử dụng khi một hoặc hai mảnh chất lượng sẽ có đủ, ”Carmen nói.



Khi bạn đang đi bộ qua các cửa hàng bách hóa, hãy chú ý. Bạn sẽ thấy một số xu hướng nhất định kết hợp với nhau, cũng như các phần bị bỏ lỡ, thai sản, đàn em, áo khoác ngoài, quần áo bơi, v.v. Khi bạn bước vào một bộ phận cộng với kích thước, hầu hết các phần của chúng tôi được gộp lại với nhau. Xem xét 67 phần trăm dân số Mỹ được coi là cộng với kích thước , bạn sẽ không biết nó bằng cách đi bộ xuống bất kỳ lối đi nào, và bạn cũng sẽ không nhận ra nó bằng cách thiếu không gian mà phần cộng với kích thước được phép chiếm.

+ Chúng ta được thông báo rằng cơ thể chúng ta đồng thời chuyển tiếp và nguyên khối.
Chỉ đơn thuần là một giai đoạn bởi vì tất cả chúng ta đều đang làm việc để giảm cân và bất cứ thứ gì ngoài chất béo, nhưng chúng ta cũng giống nhau và chỉ có thể mặc bất kỳ xu hướng nào được dán và cắt thành một miếng polyester không phù hợp.

“Phong cách cổ điển không nên có kích thước cụ thể,” Cafone nói. “ Tôi không nghĩ chúng ta đã thấy đủ sự khác biệt hay chuyên môn hóa trong Plus. Trong thời trang kích thước thẳng, bạn có thể ăn mặc cá tính của bạn, thẩm mỹ của bạn, văn hóa của bạn, ngân sách của bạn.

Mỗi thương hiệu có liên quan được thiết kế với một "cái nhìn" hoặc nhân khẩu học cụ thể trong tâm trí. Nhưng trong Plus, bạn được nhóm lại với nhau gần như chỉ bằng kích thước cơ thể của bạn. Rag và Bone of Plus ở đâu? Mụn trứng cá, All Saints, Helmut Lang, St Laurent? ”
“Mỗi người phụ nữ xứng đáng để ăn mặc ngân sách của mình và cảm thấy như quần áo cô ấy mặc phù hợp với những thành tựu của mình trong tất cả các khía cạnh khác của cuộc sống.
+ Cafone giải thích, các lựa chọn sang trọng cao cấp hơn rất thiếu trong thời trang Plus.

“Đã đến lúc phải bỏ qua những quan niệm sai lạc về cơ thể Plus. Phụ nữ lớn hơn sẵn sàng đầu tư vào bản thân họ. Các cơ quan cộng với KHÔNG phải là tất cả chuyển tiếp vốn có. Bạn là con người của bạn và sẽ cảm thấy xứng đáng với những phần đầu tư. Bạn DO xứng đáng để mặc sang trọng, và đá các phong cách tương tự như bạn bè kích thước thẳng của bạn.

Qua bài viết phong cách thời trang cho người mập chắc chắn bạn đã hiểu làm sao để chọn được đúng phong cách thời trang phù hợp nhất.



Để tham khảo và tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các xu hướng thời trang cũng như làm đẹp thì hãy truy cập lofficiel.vn nha.

Tham khảo thêm nhiều kiến thức khác tại https://thoitrangcuocsonglofficiel.blogspot.com/


0 comments:

Post a Comment