Wednesday, July 18, 2018

Những phong cách thời trang nam châu Âu Hot hiện nay ?


Hiện nay phong cách thời trang nam châu Âu có gì đặc biệt không ? Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này thì cùng tham khảo ngay bài viết của chúng tôi dưới đây nha.

Ngành công nghiệp thời trang có thể có vẻ giống như bản cập nhật của một đặt cược giữa các nhà thiết kế để xem ai có thể trái ngược nhất. (Còn cách nào khác họ sẽ giúp bạn mua thứ gì đó mới sau mỗi sáu tháng?) Sau đó, có quy tắc khôi phục xu hướng 20 năm, điều này quy định rằng thời hiệu về các tội ác có hại nhất là hai thập kỷ.

Nhưng đối với mọi điều răn của nam giới, bạn nên hoặc không nên mặc đồ gì đó theo một cách nhất định, hoặc có thể, có ai đó ở đâu đó không chỉ phá vỡ mà đập vỡ nó. Trường hợp có nhiều rủi ro nhất là ở đâu cũng có xu hướng là phần thưởng lớn nhất. Do đó tại sao các xu huong thoi trang này phải là tất cả các loại sai - nhưng có thể là oh đúng vậy.

+ Vải to sợi




Các nhà thiết kế đã đi đến một sự đồng thuận không chắc chắn trước đây rằng vải to sợi trước đây đã hạ xuống rất tuyệt.

"[Mùa này], vải to sợi là tối quan trọng trong các bộ sưu tập của nhiều thương hiệu đương đại như APC, Cav Empt và Acne Studios, thông qua áo khoác bom, áo sơ mi và mũ", Olie Arnold, giám đốc phong cách tại điểm e-tailer ông Porter khẳng định .

Trước khi bạn có một cuộc chiến tranh của một thời gian mặc dù, hãy nhớ rằng những câu chuyện cười giáo viên địa lý cũ được bánh ra vì một lý do. Arnold nói: “Mặc một cách cẩu thả, vải to sợi có thể làm bạn già đi, do đó, mánh khóe là đảm bảo rằng kiểu cắt và kiểu dáng hiện đại,” Arnold nói. "Không phải quý tộc thế kỷ 18."

Một chiếc áo khoác là cách dễ nhất để có được sự hấp dẫn tốt và không phải là việc lấy mickey, cho dù là một màu trung tính không an toàn hay màu sắc tươi mới: “Lựa chọn hàng đầu của tôi trong mùa này là áo khoác màu đỏ hoặc nâu, để thêm gia vị quần jean đen hoặc chinos và một khẩu hiệu màu trắng tee. ” Đây cũng là một trong những phong cách thời trang nam châu Âu hiện nay được đón nhận nhiều.

+ Boxy Tailoring




Như may may vuông là chấp nhận được trong thập niên tám mươi, vì vậy nó bây giờ là trong, er, teenies. "Những người đam mê quá khổ và mọi thứ" chống đối "là tất cả những cơn thịnh nộ trong năm nay," Arnold khẳng định.

Việc dài và ngắn là việc may đo quần áo không dành cho tất cả mọi người - ít nhất không phải là ngắn. "Đây là một xu hướng dễ dàng hơn nhiều đối với những khoảng trống cao hơn, vì nó có thể khá khó chịu nếu không," Arnold nói. "Mặc dù không chính xác, nó có thể làm cho bạn trông bất lực và không biết gì."

Cũng không phải là blazers boxy được proffered bởi những người như Balenciaga, Maison Martin Margiela và Dries van Noten cho khắp mọi nơi. “Tôi khuyên bạn nên mặc chúng một cách tình cờ với một chiếc áo phông và quần jean,” Arnold nói. “Mục đích với việc may đo quá khổ là để đạt được một cái nhìn thoải mái, thoải mái. Officewear nó không phải.

+ Big, 'Ugly' giảng viên




Được, chúng ta không thể tưởng tượng nổi những đôi giày thể thao màu trắng đang rơi ra khỏi bất cứ lúc nào, nhưng với những năm chín mươi hồi sinh và chủ nghĩa tối giản rút lui, các huấn luyện viên nhiều hơn Jerry Seinfeld hơn Stan Smith không còn ra khỏi menu nữa.
"Raf Simons và Balenciaga đang theo xu hướng tối giản được thiết lập bởi các thương hiệu như Common Projects với thiết kế kỳ dị, lạ lẫm theo mọi hình dạng và màu sắc", Giles Farnham, người đứng đầu River Island Style Studio cho biết .

Với những huấn luyện viên 'xấu xí' to lớn, điều quan trọng là để cho 'cá tính tuyệt vời' của họ tỏa sáng. “Làm cho đôi giày của bạn trở thành ngôi sao của chương trình bằng cách giữ phần còn lại của trang phục của bạn khá ngang”, Farnham khuyên khuyên nên tạo kiểu tóc lén lút với những chiếc quần bị cắt xén, thon gọn : phong cách dài hơn sẽ tập hợp, trông có vẻ lúng túng và mất tập trung giày.

Có thể bạn sẽ muốn các bước tiến của bạn ở phía rộng hơn, để chống lại các cú đá của bạn. Đặc biệt nếu bạn có đôi chân to.

+ Làm thế nào để mặc giày thể thao lớn, xấu xí / chunky




Chú thích của phi hành đoàn phi hành đoàn hàng không có nghĩa là chiếc áo sơ mi ngắn tay đã được đưa ra ngắn shrift cho đến gần đây. Nhưng bằng cách nhổ cánh tay xăm, các vị thần phong cách đường phố như Nick Wooster đã cai sữa chúng tôi ra khỏi còng.

"Tránh đi sâu vào lãnh thổ của Google bằng cách đi bất đắc dĩ," Farounels nói. “Một chiếc áo sơ mi ngắn tay là tốt nhất trong một bộ quần áo giản dị hơn. Hãy thử một thiết kế cổ áo của Cuba trong một loại vải nhẹ và squarer phù hợp, hợp tác với một cặp chinos sắc nét.”

Mặc dù áo sơ mi ngắn tay đang ở nhà - hoặc đúng hơn là ngày nghỉ - mặc mở với thanh trượt , bạn có thể nâng cấp nó theo hình thức. “Bỏ nó vào một chiếc quần được thiết kế phù hợp với những đôi giày lười penny ,” Farnham nói và nó là một trong những phong cách thời trang nam châu Âu phổ biến hiện nay.

Ghi nhớ mặc dù chức năng đó có ưu tiên hơn thời trang : "Không bao giờ mặc một trong mùa đông, không có vấn đề bao nhiêu bạn đã được bulking." Hoặc làm thế nào nóng điểm đến của chuyến bay của bạn.

+ Seventies Hàng dệt kim & In




Thành thật mà nói, toàn bộ bảy mươi năm phục sinh của nam giới có thể được nộp theo 'xu hướng không nên hoạt động'. Tuy nhiên, phản trực giác như nó có vẻ, các nhà thiết kế đang biến đồng hồ trở lại như là một giật lùi để minimalism hiện đại, repurposing retro nhìn-at-me miếng được thực tế thực hiện cho Instagram 

"Bản in hoa tươi đẹp và đồ họa lấy cảm hứng từ toàn cầu là tất cả các bộ sưu tập của mùa này trên hàng dệt kim, áo sơ mi và tees," ông Arnold của Porter nói.

Harking trở lại thập kỷ mà phong cách quên cho đến bây giờ không phải là không có rủi ro. Arnold cho biết: “Để làm dịu xu hướng này mà không trông giống như con công, hãy vẽ một hình ảnh phóng đại hoặc đan xen màu sáng với những phần đơn giản, giản dị như áo sơ mi trắng hoặc quần bò và quần jean hoặc quần trước xem nhiều nhiều mẫu khác tại website khác

+ Denim đôi




Các 'Texan tuxedo'. 'Bộ đồ ăn tối của Canada'. "Justin Timberlake tại Giải thưởng Âm nhạc Mỹ năm 2001" (về mặt kỹ thuật gấp ba lần denim nếu bạn là nhân tố trong chiếc mũ cao bồi).

Mặc dù có những cảnh báo từ lịch sử, denim đôi có thể là một nét của jean-ius. Các quy tắc đặt trong stonewash là các sắc thái tương ứng của nửa trên và dưới của bạn nên đủ khác nhau mà nó không giống như bạn đang mặc một hai mảnh. Ví dụ, bạn có thể đá cơ thể của bạn với quần jean màu xanh đậm và áo khoác hoặc áo sơ mi nhẹ hơn (không phải cả hai).

Nói chung, đó là một ý tưởng tốt cho legwear của bạn tối hơn, mặc dù có những ngoại lệ, chẳng hạn như quần jean màu trắng với một chiếc áo khoác màu xanh. Nói về điều đó, màu sắc pha trộn là một cách chắc chắn hơn để ngăn chặn sự đồng nhất: quần jean đen hoặc xám với áo khoác hoặc áo sơ mi màu xanh dương, nói.

+ Vớ trắng




Nó từng là một trong những nguyên lý phong cách không thể đảo ngược: 'Không có vớ trắng ngoại trừ trong phòng tập thể dục'. Nhưng sau đó không có gì là như vậy chắc chắn để kết tủa một xu hướng nói rằng nó vượt quá nhạt. Sau đó, có một thực tế là trượt ván và đồ thể thao đang nóng trắng ngay bây giờ.

"Vớ trắng là một thứ skate lớn, vì vậy mang lại một thái độ trượt băng nghệ thuật nhỏ với quần jean cắt hoặc chinos trong một thoải mái hoặc rộng phù hợp ," Farnham cho biết. Biểu hiện cuối cùng là vớ trắng với thanh trượt hồ bơi, nếu bạn có sự tự tin và chu trình giặt đủ nóng.

Có một thời gian và một nơi mặc dù - như hồ bơi. "Không bao giờ mặc vớ trắng trong một tình huống chính thức, hoặc với bất kỳ loại giày thông minh nào ," Farnham cảnh báo. "Nó sẽ giống như bạn đã quên thay đổi của bạn vớ sau khi tập luyện." Thời gian và địa điểm cho rằng là tại một trường đại học Ivy League trong năm mươi.




Qua bài viết chia sẻ về phong cách thời trang nam châu Âu thì bạn biết xu hướng cũng như phong cách thời trang nam châu, nếu bạn muốn biết thêm nhiều xu hướng thời trang cũng như làm đẹp thì hãy truy cập ngay lofficiel.vn nha.

Thông tin khác để bạn tham khảo thêm tại https://thoitrangcuocsonglofficiel.blogspot.com/



1 comment:

  1. In my opinion, these T-shirts are very nice if you want to be more stylish and stylish, try combining your outfit with giay buoc day nam cao cap 

    ReplyDelete