Theo cuộc khảo sát hàng năm của Piper Jaffray về
thói quen chi tiêu dành cho thanh thiếu niên , được phát hành vào tháng Tư, Gen
X chịu trách nhiệm cho 7% doanh thu bán lẻ ở Mỹ. Trong năm qua, chi tiêu của họ
tăng 2%.
Những người tiêu dùng trẻ tuổi này đang thúc đẩy sự
thay đổi trong bán lẻ - báo cáo cho thấy, nhìn chung, thanh thiếu niên chi tiêu
nhiều hơn vào thực phẩm hơn bất kỳ thứ gì khác, mua sắm trực tuyến và tiếp tục
thúc đẩy tăng trưởng trong trang phục thể thao.
Cuộc khảo sát được thực hiện với 6.000 thanh thiếu
niên trên khắp nước Mỹ, với độ tuổi trung bình là 16. Đây là 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng may mặc
phổ biến nhất của họ:
Mặc dù nộp đơn xin phá sản vào năm 2017 và bị mắc nợ,
nhà bán lẻ tuổi teen Rue21 vẫn chiến thắng trong trái tim của những người mua
hàng tuổi teen. Nó được xếp hạng ở vị trí thứ năm tổng thể cho những người mua
hàng nữ.
PacSun cũng đệ đơn xin phá sản vào năm 2016, nhưng
nó vẫn còn phổ biến trong giới trẻ. Tiếp tục thu hút các khách hàng trẻ có khả
năng sẽ đặt nó trên con đường hướng tới sự ổn định lâu dài.
H & M đã được giám sát gần đây, bị buộc tội
không ở lại trên đầu trang của các xu hướng thời trang và thua cho các đối thủ thời trang hơn như Zara và ASOS.
Tuy nhiên, nó vẫn là nhà bán lẻ lớn thứ hai thế giới
(sau công ty mẹ của Zara Inditex) và có gần 700 cửa hàng ở Mỹ, có nghĩa là nó đạt
đến một tấn thiếu niên.
Ralph Lauren nằm trong số 10 thương hiệu may mặc
hàng đầu dành cho thanh thiếu niên nam từ một gia đình có thu nhập cao hơn (có
nghĩa là họ kiếm được hơn 100.000 đô la) lần đầu tiên. Trong khi đó, Tommy
Hilfiger đã giành được thị phần.
Thương
hiệu thời trang nổi tiếng giá rẻ và thân thiện với bãi biển
này là một điểm sáng cho công ty mẹ của nó, Abercrombie & Fitch, trong những
năm gần đây. Kể từ quý thứ ba của năm tài chính 2016, doanh số bán hàng cùng cửa
hàng của nó đã tăng từ phẳng đến tích cực
Thương hiệu chị em của Victoria's Secret đã trở
thành một trong những lĩnh vực phát triển duy nhất trong những năm gần đây.
Nhãn được nhắm mục tiêu cụ thể ở những người mua hàng nữ tuổi teen, bán một hỗn
hợp đồ lót và quần áo.
Theo Piper Jaffray, mặc thể thao tiếp tục thống trị
phong cách thời trang tuổi teen. Adidas và đối thủ lớn nhất của nó, Nike , là cổ
và cổ cho danh hiệu thương hiệu giày dép yêu thích của nam giới.
Nhà bán lẻ thời trang nhanh Forever 21 tiếp tục giữ
vững vị trí hàng đầu trong danh sách các thương hiệu yêu thích của thanh thiếu
niên. Các cửa hàng được biết đến với thiết kế hợp thời trang và giá rẻ của nó,
nhiều trong số đó lấy cảm hứng từ các nhà thiết kế và đường băng.
Trong quá khứ, nó đã thường xuyên bị buộc tội vượt qua ranh giới giữa được lấy cảm hứng từ một nhà thiết kế và sao chép toàn bộ mặt hàng đó.
Trong quá khứ, nó đã thường xuyên bị buộc tội vượt qua ranh giới giữa được lấy cảm hứng từ một nhà thiết kế và sao chép toàn bộ mặt hàng đó.
American Eagle có Aerie thương hiệu thời trang nổi tiếng chị em của mình để cảm ơn cho sự
thành công gần đây của nó. Các cửa hàng đã đưa thị trường đồ lót bằng cơn bão,
chiến thắng trong trái tim của người mua sắm với các chiến dịch quảng cáo cơ thể
tích cực của nó.
Nó báo cáo kỷ lục tăng trưởng doanh số bán hàng cùng
cửa hàng cho quý IV năm 2017 trong tháng ba, đánh dấu 15 phần tư tăng trưởng
liên tiếp của nó .
Mặc dù sự nổi tiếng của nó trong thanh thiếu niên đã
giảm trong vài năm qua, Nike vẫn là lựa chọn hàng đầu của họ bởi một lợi nhuận
đáng kể, với hơn gấp đôi thị phần của vị trí thứ hai American Eagle. Điều đó
đang được nói, sự phát triển của Adidas có lợi thế về công ty .
Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng
thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại
lofficiel.vn nha.
0 comments:
Post a Comment