Monday, July 9, 2018

Những thương hiệu thời trang nổi tiếng hiện nay từ các nhà bán lẻ.


 Những thương hiệu thời trang nổi tiếng nào hiện nay được nói đến doanh thu cực khủng từ những nhà bán lẻ thiếu niên, hãy cùng tham khảo ngay bài viết

Theo cuộc khảo sát hàng năm của Piper Jaffray về thói quen chi tiêu dành cho thanh thiếu niên , được phát hành vào tháng Tư, Gen X chịu trách nhiệm cho 7% doanh thu bán lẻ ở Mỹ. Trong năm qua, chi tiêu của họ tăng 2%.

Những người tiêu dùng trẻ tuổi này đang thúc đẩy sự thay đổi trong bán lẻ - báo cáo cho thấy, nhìn chung, thanh thiếu niên chi tiêu nhiều hơn vào thực phẩm hơn bất kỳ thứ gì khác, mua sắm trực tuyến và tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng trong trang phục thể thao.

Cuộc khảo sát được thực hiện với 6.000 thanh thiếu niên trên khắp nước Mỹ, với độ tuổi trung bình là 16. Đây là 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng may mặc phổ biến nhất của họ:

1. Rue21



Mặc dù nộp đơn xin phá sản vào năm 2017 và bị mắc nợ, nhà bán lẻ tuổi teen Rue21 vẫn chiến thắng trong trái tim của những người mua hàng tuổi teen. Nó được xếp hạng ở vị trí thứ năm tổng thể cho những người mua hàng nữ.

2. PacSun



PacSun cũng đệ đơn xin phá sản vào năm 2016, nhưng nó vẫn còn phổ biến trong giới trẻ. Tiếp tục thu hút các khách hàng trẻ có khả năng sẽ đặt nó trên con đường hướng tới sự ổn định lâu dài.

3. H & M



H & M đã được giám sát gần đây, bị buộc tội không ở lại trên đầu trang của các xu hướng thời trang và thua cho các đối thủ thời trang hơn như Zara và ASOS.

Tuy nhiên, nó vẫn là nhà bán lẻ lớn thứ hai thế giới (sau công ty mẹ của Zara Inditex) và có gần 700 cửa hàng ở Mỹ, có nghĩa là nó đạt đến một tấn thiếu niên.

4. Ralph Lauren



Ralph Lauren nằm trong số 10 thương hiệu may mặc hàng đầu dành cho thanh thiếu niên nam từ một gia đình có thu nhập cao hơn (có nghĩa là họ kiếm được hơn 100.000 đô la) lần đầu tiên. Trong khi đó, Tommy Hilfiger đã giành được thị phần.

5. Hollister


Thương hiệu thời trang nổi tiếng giá rẻ và thân thiện với bãi biển này là một điểm sáng cho công ty mẹ của nó, Abercrombie & Fitch, trong những năm gần đây. Kể từ quý thứ ba của năm tài chính 2016, doanh số bán hàng cùng cửa hàng của nó đã tăng từ phẳng đến tích cực 

6. Bí mật của Victoria



Thương hiệu chị em của Victoria's Secret đã trở thành một trong những lĩnh vực phát triển duy nhất trong những năm gần đây. Nhãn được nhắm mục tiêu cụ thể ở những người mua hàng nữ tuổi teen, bán một hỗn hợp đồ lót và quần áo.

7. Adidas



Theo Piper Jaffray, mặc thể thao tiếp tục thống trị phong cách thời trang tuổi teen. Adidas và đối thủ lớn nhất của nó, Nike , là cổ và cổ cho danh hiệu thương hiệu giày dép yêu thích của nam giới.

8. Mãi mãi 21



Nhà bán lẻ thời trang nhanh Forever 21 tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong danh sách các thương hiệu yêu thích của thanh thiếu niên. Các cửa hàng được biết đến với thiết kế hợp thời trang và giá rẻ của nó, nhiều trong số đó lấy cảm hứng từ các nhà thiết kế và đường băng. 

Trong quá khứ, nó đã thường xuyên bị buộc tội vượt qua ranh giới giữa được lấy cảm hứng từ một nhà thiết kế và sao chép toàn bộ mặt hàng đó.

9. American Eagle



American Eagle có Aerie thương hiệu thời trang nổi tiếng chị em của mình để cảm ơn cho sự thành công gần đây của nó. Các cửa hàng đã đưa thị trường đồ lót bằng cơn bão, chiến thắng trong trái tim của người mua sắm với các chiến dịch quảng cáo cơ thể tích cực của nó.

Nó báo cáo kỷ lục tăng trưởng doanh số bán hàng cùng cửa hàng cho quý IV năm 2017 trong tháng ba, đánh dấu 15 phần tư tăng trưởng liên tiếp của nó .

10. Nike



Mặc dù sự nổi tiếng của nó trong thanh thiếu niên đã giảm trong vài năm qua, Nike vẫn là lựa chọn hàng đầu của họ bởi một lợi nhuận đáng kể, với hơn gấp đôi thị phần của vị trí thứ hai American Eagle. Điều đó đang được nói, sự phát triển của Adidas có lợi thế về công ty .

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://thoitrangcuocsonglofficiel.blogspot.com/



0 comments:

Post a Comment